Hiện nay, thị trường dược phẩm Việt Nam đang phát triển nhanh và mạnh, có nhiều sản phẩm được bào chế từ nguồn dược liệu trong nước đã khẳng định được chất lượng và hiệu quả cao không thua gì các sản phẩm nhập ngoại, giá cả lại rẻ hơn rất nhiều. Qua đây có thể thấy, nguồn dược liệu Việt Nam rất tốt, có thể thay thế hoàn toàn nguồn nhập ngoại.
Trước đây, đa số thuốc điều trị các bệnh như tim mạch, tiểu đường, mỡ máu, viêm khớp… đều phải nhập ngoại. Nhưng gần đây, thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm được bào chế từ nguồn dược liệu trong nước đáp ứng tốt nhu cầu chữa bệnh của người dân và hiệu quả không thua kém gì thuốc nhập ngoại. Nhiều doanh nghiệp đã thành công trong hướng đi khai thác thảo mộc trong nước. Theo các chuyên gia: Dược liệu là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của sản phẩm. Dược liệu tốt phải đạt tiêu chuẩn về hàm lượng hoạt chất và đúng chủng loại.
Được tự nhiên ưu đãi nên Việt Nam có nguồn dược liệu rất phong phú và đa dạng về chủng loại. Phát huy lợi thế trên, hiện nay, nhiều doanh nghiệp – trong đó có Éloge France Việt Nam, khai thác tiềm năng về nguồn dược liệu để sản xuất ra các sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất gia công, nhà máy dược phẩm Éloge đã đưa ra thị trường hàng chục sản phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên điều trị các bệnh, hội chứng về tiền đình, mỡ máu, dạ dày, xương khớp, gan mật… Không dừng lại ở đó, đội ngũ nghiên cứu của nhà máy không ngừng cải tiến các công thức để nâng cao hiệu quả điều trị, mang giá trị thiết thực cho người bệnh.
Để có sản phẩm tốt, mọi khâu trong quy trình sản xuất đều được kiểm tra và giám sát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm cuối cùng. Nguyên liệu của nhà máy đều được nhập từ các đối tác đạt chuẩn GMP. Từng bước sản xuất đều được đội ngũ nhân viên nhà máy chăm chút, thực hiện chính xác. Chúng tôi luôn tâm niệm “mỗi sản phẩm là một niềm tự hào”. Xây dựng nên một thương hiệu đã khó nhưng để giữ gìn và phát huy nó còn vất vả gian nan hơn. Nhưng tại Éloge, chúng tôi không những làm được mà còn không ngừng phát triển thương hiệu. Có được kết quả đó là sự phấn đầu từng ngày của một tập thể gắn kết, năng động và ý chí cao.