Committed to stabilizing prices and promoting production of white vitamin tablets (Franvit C) – enhancing people’s resistance

Hiện nay, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus mới corona mới (virus 2019-nCoV) gây ra đang lây lan rất nhanh và nghiêm trọng. Theo Báo Tuổi trẻ, đến ngày 07.2.2020, nước ta có 12 người nhiễm virus; trong đó, có 3 người đã khỏi.

Là doanh nghiệp có trên 15 năm kinh nghiệm, công ty Eloge France Việt Nam đã chủ động nắm bắt nhu cầu thực tế, tăng cường kế hoạch để sản xuất để phục vụ cho nhu cầu khám – chữa bệnh của cơ sở y tế, đặc biệt là các loại dược phẩm dùng điều trị hoặc hỗ trợ cho người dân phòng chống dịch bệnh Corona. Bên cạnh đó, không để xảy ra tình trạng đầu cơ, lợi dụng dịch bệnh tăng giá thuốc. Eloge France Việt Nam cam kết bình ổn giá và đảm sản lượng cung ứng cho thị trường với sản phẩm Franvit C tăng sức đề kháng cho người dân, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi virut Corona.

Công ty TNHH Hiệp Phong cam kết bình ổn giá sản phẩm viên Vitamin C màu trắng - tăng cường đề kháng cho người dân giữa mùa dịch nCoV - Ảnh 1.

Dây truyền sản xuất franvit C tại nhà máy Eloge France Việt Nam

Franvit C là viên màu trắng duy nhất trên thị trường không bao phim, không vỏ nang được sản xuất với công nghệ bào chế đặc biệt của nhà máy Liên Doanh Éloge France Việt Nam luôn đảm bảo chất lượng trong quá trình bảo quản, Giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể bảo vệ hệ miễn dịch, phòng chống vi khuẩn, cảm cúm, mệt mỏi, nhiễm độc, vi rút lạ thâm nhập.

Hiện công ty Hiệp Phong đã nhanh chóng gửi Franvit-C đến các khu vực, các tỉnh trong nhiều ngày qua để đáp ứng tối đa nhu cầu phòng dịch tại các hiệu thuốc, bệnh viện, trung tâm y tế và người dân địa phương.

Theo các chuyên gia y tế, ngoài khẩu trang, nước sát khuẩn người dân cần chủ động phòng dịch bằng cách ăn chín, uống sôi. Hạn chế đi du lịch, tụ tập nơi đông người, giữ ấm cho cơ thể, uống nước ấm, hạn chế để cổ họng khô, tập thể dục thường xuyên, nâng cao thể trạng, tăng đề kháng bằng nước hoa quả hoặc nước hoa quả bổ sung vitamin C. Sản phẩm Franvit C là sản phẩm duy nhất trên thị trường có viên có màu trắng, màu chuẩn của Vitamin C. Không bao phim, vỏ nang để người dân đều có thể nhận biết chất lượng của Vitamin C. Bởi Vitamin C rất dễ bị oxy hoá bởi ánh sáng và độ ẩm, nếu màu ngả vàng là sản phẩm đã bị Oxy hoá biến đổi hoạt chất nên khi dùng sẽ giảm hoặc không còn tác dụng. Vì vậy trên thị trường không có C sủi màu trắng, bởi hấp thụ độ ẩm rất cao, đây là công nghệ bào chế đặc biệt của liên doanh Pháp. So với viên sủi: Franvit C an toàn và tiện lợi do trong công thức tá dược không có axit, NaHCO3( vì tá dược dùng lâu dài dễ bị sỏi thận). Lưu ý: Uống buổi tối 1,000mg (tức 2 viên) sẽ rất khó ngủ, tỉnh táo đến sáng. Vì vậy ai lái xe đêm có thể dùng cho tỉnh, nhưng không nên dùng quá nhiều ngày.